Wednesday, January 27, 2010

Vanity!!!




VANITY is the excessive belief in one's own abilities or attractiveness to others.

Vain ba kayo? Ako sa tingin ko I'm vain because I really love myself, some of my friend calls me conceited at first nagagalit ako to the point na kinaiinisan ko sila pero at the end of the day narealize ko rin na somehow may point sila. Pero hell what is so wrong about it? I'm just being proud of myself and most especially- God's gift, pero as they say hindi rin maganda ang sobra, in fact ang pagiging vain ay isa sa Seven Deadly Sins. Which is true, pero sa tingin ko vain ako pero hindi naman masyado, hahahaha (humihirit pa). For me it's okay to love once self, important thing is hindi tayo nang-aapak ng tao and most especially di tayo nakakasira ng karangalan at dangal ng kapwa tao diba? Tama?

Below are some of my pictures na kinuha using Digicam, SLR, Cellphone camera at kung ano pang bagay yan na may camera,yun na yun!

Decide kung vain nga ba ako or hindi, hindi ko kasi madetermine masyado, medyo magulo, hahahaha

















Vain ba? Di naman masyado diba? =)

4 comments:

  1. anung hindi masyado? vain yan! capital V-A-I-N! ehehehe. the usual rendezvous, jeff! starbucks trinoma, friday!

    ReplyDelete
  2. I agree with Josh dagdagan mo pa ng pagiging CAMWHORE! Hahaha...

    ReplyDelete
  3. hahaha, lolz, tnx for the comment brew. =0

    ReplyDelete